Wednesday, May 23, 2012

ĐỐI TƯỢNG MỞ THẺ TÍN DỤNG- ĐÃ CÓ THẺ HSBC (HOẶC ANZ)

ĐỐI TƯỢNG MỞ THẺ TÍN DỤNG- ĐÃ CÓ THẺ HSBC (HOẶC ANZ)
Lại là một chính sách hướng tới đối tượng đặc biệt của sacombank. Ai cũng biết HSBC là ngân hàng nước ngoài, nếu được HSBC cấp thẻ tín dụng, thật sự bạn đã rất có uy tín rồi.

Bộ hồ sơ của nhóm khách hàng này tương đối đơn giản gồm :
- CMND + Hộ Khẩu
- thông báo giao dịch của 3 tháng gần nhất
- sao kê thông báo giao dịch của 3 tháng gần nhất

Chú ý : sacombank chỉ cấp thẻ cho nhóm đối tượng này nếu như họ không bị late hoặc bị Age

Nhưng lý do tại sao lại phải mở thêm thẻ tín dụng của sacombank?????


Lý do thứ 1 :


khi bạn có thêm 1 chiếc thẻ, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội lựa chon, cũng như là được hưởng nhiều chương trình ưu đãi tuyệt vời từ sacombank. ( có 1 khách hàng đã nói, chị đã có thẻ HSBC rồi, nhưng nó không có chương trình giảm giá như sacombank, chứ hạn mức trong thẻ này chị xài chưa hết nữa nà…). Nói gì thì nói thì HSBC vẫn là ngân hàng nước ngoài, mà ngân hàng nước ngoài thì chắc chắn luôn có vấn đề khi phát tiển thi trường địa phương. Mà sacombank thì rất giỏi phát triển thi trường địa phương.


lý do thứ 2 :
sacombank dựa trên mức tín dụng mà HSBC ( hoặc ANZ) đã cấp để xét cấp tín dụng, hạn mức của sacombank thường cao hơn gấp 1,2 lần. Có nghĩa là nếu HSBC cấp cho bạn 50tr, sacombank có thể cấp cho bạn 60tr, với 2 cái thẻ, bạn có hạn mức là 110tr, một nguồn vốn huy động tạm thời khá rẻ.

Lý do thứ 3 :
Thẻ tín dụng Family, một loại thẻ đặc biệt chỉ riêng sacombank mới có. Chuyên dùng để rút tiền mặt. Đây là sản phẩm hấp dẩn dành cho những khách hàng chuyên rút tiền mặt. Loại  thẻ này không tính phí rút tiền. Khách hàng sẽ có thêm nhiều phương án tài chính để lựa chọn
Thường thì nếu dùng thẻ tín dụng HSBC rút tiền sẽ bi tính phí là 4%, có nghĩa là 10tr, bạn mất 400.000, và 50tr bạn mất hết 2 triệu tiền phí, đó là chưa tính tới lãi suất. Còn nếu sử dụng thẻ Family, bạn không phải trả phí rút tiền, mà chỉ phải trả lãi thôi.( như đã nói ở phần trước, lãi suất rút tiền mặt là 0,09% / ngày )

Lý do thứ 4:
Uy tín tín dụng của bạn được nâng cao. Khi bạn có thẻ tín dụng Sacombank và HSBC, chắc chắn, các ngân hàng khác cũng muốn cấp cho bạn thẻ tín dụng, lúc đó bạn thật sự có một nguồn vốn lưu động khá cao, với lãi suất tương đối khá rẽ.
Lý do thứ 5 :
Danh mục quà tặng, điểm thưởng của sacombank khá đa dạng và phong phú, thật thú vị khi bạn xài tiền , được giảm giá, mà còn có cơ hội nhận thưởng hấp dẫn.

No comments: