Friday, March 31, 2017

Hiểm họa từ nước rửa chén siêu rẻ

các đặc điểm dễ ợt giúp bạn nhận biết các nhãn hiệu nước rửa chén giá cực mềm đó là không nhãn mác, không xuất phát xuất xứ & được bày bán tràng lan bên trên Thị Phần. Nắm bắt được tâm lý ý định tiết kiệm ngân sách và chi phí của nhiều các bà nội trợ, những con người tham lệch giá đã sản xuất & buôn bán những loại nước rửa chén với giá cực mềm bèo nhưng lại làm hại nặng đến sức khỏe của người sử dụng.

Chỉ vì ham rẻ mà đông người đã mua & dùng rồi phải chịu các hậu quả khôn lường từ bỏ nước rửa chén giá cực rẻ

các loại nước rửa chén trôi nổi bên trên Thị Phần có bộ phận chính là chất hóa học, chất tạo màu, chất tạo mùi hương đc pha chế cùng nhau theo công thức không còn sức đơn giản nên ai ai cũng có thể tiện lợi pha trộn và bán ra thị phần.

Nước rửa chén giá rất mềm là nước rửa chén trôi nổi không rõ xuất phát

Khi sử dụng những loại nước rửa chén này các chất độc sẽ theo đường ăn uống đi vào cơ thể gây ra các bệnh về tiêu hóa, hô hấp. Nếu da tiếp xúc trực tiếp với nước rửa chén sẽ gây mỏng da và viêm da, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến tình trạng ung thư da.

Những hóa chất dùng trong nước rửa chén giá rẻ thường là hóa chất tẩy rửa công nghiệp, khi sử dụng hàng ngày sẽ gây hiện tượng bỏng da khi tiếp xúc hoặc gây suy hô hấp, dẫn đến nguy cơ tử vong cao.

Người tiêu dùng phải ngày càng tỉnh táo để bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình, đừng vì ham rẻ mà " rước họa vào thân". Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước rửa chén sinh học, vừa an toàn với sức khỏe lại mang lại hiệu quả tẩy rửa cao. Ra đời với mong muốn mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của bạn, Pipper Standard là sản phẩm nước rửa chén sinh học thân thiện với môi trường và mang lại hiệu quả tẩy rửa cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các bà nội trợ khó tính nhất.

Nước rửa chén PiPer Standard với quality hơn hẳn & yên tâm khi dùng

Với các chứng nhận không gây kích ứng da được cấp bởi FDA Hoa Kì, và chứng chỉ ECO thân thiện với môi trường. Pipper Standard đã đánh bại hoàn toàn các sản phẩm nước rửa chén giá rẻ đang trôi nổi. Bạn chọn " Sạch- an toàn" hay " sạch – nguy hiểm", bạn chọn sức khỏe hay chọn bệnh tật? Hãy tẩy chay các loại nước rửa chén rẻ tiền trôi nổi và chon nước rửa chén sinh học Pipper Standard làm người bạn đồng hành cùng gia đình mình, không những " sạch-an toàn", Pipper Standard còn mang cả hương thơm thiên nhiên vào gia đình bạn. Pipper Standard chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng nước giặt cho bé loại nào tốt thì hãy gọi ngay cho chúng tôi :

0945 87 85 81 (Mr. Hiếu) - 0917.155.007 (Mr Phong)

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ ICAREVIETNAM.COM

No comments: